Sunday, December 12, 2021

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu khi giao dịch ngoại hối

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu khi giao dịch ngoại hối



Một bài báo cung cấp thông tin rất tốt khác, cảm ơn ông Rayner với những lời dạy của ông, tôi đã học được rất nhiều điều. Điều này có nghĩa là bạn có nguy cơ cao bị thổi bay tài khoản giao dịch của mình - và nó làm giảm giá trị kỳ vọng của bạn. từ bà của anh ấy! Vì vậy, tính toán tuổi thọ phải bao gồm tất cả các chi phí đó. Bạn muốn kiếm 1 triệu đô la lợi nhuận từ Forex.





Những bài viết liên quan



Cập nhật lần cuối: 28 tháng 10, bởi Rayner Teo. Bạn có thể có 1 đến 2 rủi ro để thưởng cho các giao dịch của mình, bạn có thể kiếm được bao nhiêu để giao dịch ngoại hối. W nghĩa là tỷ lệ thắng trung bình của bạn L nghĩa là tỷ lệ thua lỗ trung bình P nghĩa là tỷ lệ thắng. Bạn đã thực hiện 10 giao dịch. Điều này có nghĩa là chiến lược giao dịch của bạn sẽ trả lại 35 xu cho mỗi đô la được giao dịch trong dài hạn. Điều này có nghĩa là tần suất giao dịch của bạn quan trọng. Không nhiều, đúng không? Đây là cùng một chiến lược, cùng một quản lý rủi ro và cùng một nhà giao dịch.


Sự khác biệt duy nhất là quy mô đặt cược hoặc rủi ro của bạn trên mỗi giao dịch. Bạn rủi ro càng lớn, lợi nhuận của bạn càng cao. Nếu quy mô đặt cược của bạn quá lớn, nguy cơ hủy hoại có thể xảy ra. Điều này có nghĩa là bạn có nguy cơ cao bị thổi bay tài khoản giao dịch của mình - và nó làm giảm giá trị kỳ vọng của bạn. Nếu bạn muốn hiểu bài toán đằng sau nó, hãy đọc bài viết quản lý rủi ro này của Ed Seykota.


Bạn phải rút tiền từ tài khoản để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mình. Cuối cùng, bạn có thể kiếm được bao nhiêu để giao dịch ngoại hối, bạn phải biết bạn muốn gì từ hoạt động kinh doanh của mình - và hiểu việc rút tiền sẽ ảnh hưởng như thế nào đến lợi nhuận của bạn theo thời gian. Thay vì chỉ tính lãi kép theo thời gian, bạn cũng thường xuyên thêm tiền vào tài khoản giao dịch của mình - và cộng gộp. Tôi đã mất 4 năm để hiểu điều này lặp đi lặp lại. Coz thị trường và các biểu đồ có phần lừa dối….


Tôi chưa gặp một nhà giao dịch chân chính nào nói sự thật một cách miễn phí…. bạn đang truyền cảm hứng cho nhiều người mới trong giao dịch… cảm ơn Chúa phù hộ cho bạn Rayner.


Cảm ơn bạn vì bài viết tuyệt vời này. Trên thực tế, tôi đã tự tìm ra 5 chỉ số này trong vài tháng qua, nhưng bạn bạn có thể kiếm được bao nhiêu để giao dịch ngoại hối đặt nó trong một công thức. Cảm ơn Rayner. Đã được hướng dẫn rất nhiều sếp, nó đã giúp tôi nhiều hơn mỗi khi tôi cần thảo luận với bạn một số điều.


Tuyệt quá bạn có thể kiếm được bao nhiêu để giao dịch ngoại hối Tôi nhớ khi bắt đầu, tôi đã tính toán để trở thành triệu phú trong vòng 2 đến 3 năm… Hehe, tôi vẫn còn một chút việc phải làm sau X năm giao dịch.


Tôi phải nói rằng cách tiếp cận khung thời gian dài hơn của bạn thực sự đã giúp tôi cải thiện kết quả của mình, vì tôi đã áp dụng phong cách giao dịch ngoại hối của bạn nhiều nhất có thể. Brgds và thx. Giao dịch Gotland. Một lần nữa Rayner, tôi cảm ơn bạn vì bạn đã cung cấp cho tôi kinh nghiệm và công thức giao dịch của bạn, ngay cả khi tôi sẽ cập nhật cho bạn như lời hứa của tôi khi hoạt động kinh doanh giao dịch trong ngày sau khi tôi điền chúng. Bài viết tuyệt vời, cảm ơn bạn. Phần lớn thời gian tôi giao dịch bằng tài khoản demo mà vẫn không có lãi, cứ 10 giao dịch thì 8 thua và 2 thắng.


Hiện tại nhà môi giới của tôi là FxPro. Bài báo tuyệt vời. Bạn nói đúng về số lượng giao dịch sẽ giúp tăng tổng lợi nhuận, nhưng các nhà giao dịch phải lưu ý rằng mọi giao dịch đều tốn tiền theo chênh lệch và trượt giá. Vì vậy, tính toán tuổi thọ phải bao gồm tất cả các chi phí đó. Một bài báo xuất sắc khác, cảm ơn Rayner! Tôi trung bình từ 1 đến 10 giao dịch mỗi ngày và sử dụng công cụ tính rủi ro hủy hoại để tính toán quy mô vị thế của tôi mỗi tuần một lần. Mục tiêu của tôi là từ từ tăng quy mô đặt cược của mình và cuối cùng kiếm k mỗi ngày.


Rayner, đã từng vượt qua Bạn vì bài báo tuyệt vời. Tôi đã xem xét Rủi ro: Phần thưởng như một phương tiện để sinh lời. Tôi sẽ lấy thông tin mới này để giúp tôi đạt được mục tiêu đó. Một lần nữa. Tôi sẽ rút tiền hàng tháng nếu có lợi nhuận bất kể là bao nhiêu.


Ác nhân bên trong tôi sẽ trở nên tham lam và gan ruột của siêu anh hùng và hủy hoại tài khoản. Về cơ bản, tôi cảm thấy tôi chỉ có thể giao dịch số tiền mà tôi sẵn sàng mất, thay vì phát triển nó. Vì vậy, tôi muốn gửi nhiều tiền hơn vào tài khoản giao dịch khi tôi có đủ khả năng để làm như vậy. Hoàn toàn đồng ý với số lượng giao dịch sẽ làm tăng khả năng sinh lời nếu tỷ lệ thắng của bạn lớn hơn thua. Cuối cùng các giao dịch thua sẽ được bao gồm bởi các giao dịch thắng.


Nhưng, đôi khi nó sẽ là một cơ hội để giảm và xảy ra theo cách ngược lại. Luôn thích đọc bài viết của bạn. những lời giải thích và minh họa tuyệt vời bằng tiếng Anh đơn giản về cách thức và lý do. Điều này thực sự hữu ích cho người mới học.


Bạn trả lời nhiều câu hỏi của tôi, cảm ơn bạn đã chia sẻ. Câu hỏi hàng đầu và ở đầu hàng với bất kỳ Nhà giao dịch mới nào. Theo cách tôi thấy, tôi không có khả năng có loại kích thước tài khoản để kiếm sống từ giao dịch xung quanh công việc hiện tại của mình. NHƯNG đó là điều, bạn có thể kiếm được bao nhiêu để giao dịch ngoại hối về tính nhất quán!


Nếu bạn có thể có lợi nhuận liên tục với một tài khoản nhỏ, bạn có thể nhất quán với một tài khoản lớn hơn. Ok, bạn có thể không có số tiền đó nằm xung quanh nhưng đừng nghĩ về điều đó, nó không quan trọng. Dù bạn có kích thước tài khoản nào cũng không thành vấn đề, bạn có thể kiếm được bao nhiêu để giao dịch ngoại hối. Suy nghĩ nhất quán và không có gì khác. Đây là quan điểm của tôi, Nếu bạn có thể giao dịch nhất quán với một tài khoản nhỏ, bạn có thể mở rộng quy mô nó.


được rồi, hãy lấy nhật ký và hồ sơ theo dõi và tiếp cận một bạn có thể kiếm được bao nhiêu để giao dịch ngoại hối công ty thương mại. Làm cho họ những gì bạn làm với tài khoản của mình và họ sẽ ném tiền vào bạn và cung cấp cho bạn một nửa số tiền bạn làm cho họ. Luôn có lãi. Rayner bài viết tốt một lần nữa chồi. Bài tuyệt vời Rayner!


Khi tôi lần đầu tiên biết về tuổi thọ, nó giống như một công tắc đèn tắt. Tất cả mọi thứ đột nhiên có ý nghĩa đối với tôi, bạn có thể kiếm được bao nhiêu để giao dịch ngoại hối, và tôi đã tự tin hơn nhiều vào hệ thống giao dịch của mình.


Cảm ơn một lần nữa vì những hiểu biết sâu sắc về giao dịch của bạn! Xin chào Rayner, rất vui được nghe từ bạn. Tôi sẽ kiếm được hàng tấn tiền từ giao dịch ngoại hối. cho một năm tới ít nhất là triệu đô la.


tôi không đùa. Tôi phải làm. nếu có thể xin hãy hướng dẫn tôi. Cảm ơn chandru, bạn có thể kiếm được bao nhiêu để giao dịch ngoại hối. và bởi vì tôi, có bất kỳ câu hỏi nào cũng vậy. Không có bất kỳ rủi ro nào… vui lòng nói rõ…. Và tôi không nói về một người mới, tôi đang nói nếu tôi đã có kinh nghiệm 3 năm để kiếm 60 đến 72% và nếu tôi đọc khoảng 20 cuốn sách và hàng trăm video cộng với sự kiên nhẫn và quyết tâm và tất cả sẽ nỗ lực hết mình.


Xây dựng kinh nghiệm của bạn trong một vài năm. Bài học đầu tiên về người anh em Good Idea và chuyển động chậm hướng tới mục tiêu đã ổn định…, bạn có thể kiếm được bao nhiêu để giao dịch ngoại hối. Thêm vào đó họ nói. Có phải là một loại tiền tệ lâu dài giống như một vị thế chứng khoán lâu dài… hay nó hết hạn sau một khoảng thời gian? đang ngắn như mua một vị thế chứng khoán hoặc một vị thế quyền chọn??


Bài viết rõ ràng. Mặc dù vậy, một tuổi thọ hợp lý là gì? Và theo lý mà nói, ý tôi là những người giao dịch có năng lực làm? Ngoài việc rõ ràng mọi người có thể mong đợi kiếm được bao nhiêu tiền, nó cũng thực sự quan trọng đối với tâm lý quản lý kỳ vọng.


Tôi thích ví dụ của bạn. Đôi khi tôi cười một chút về những ví dụ đó. Kiến thức tuyệt vời mà bạn có. Bài tuyệt vời. Mọi người nên hiểu điều đó và thực tế hơn. Chào Tshilidzi. Bạn có thể khai sáng cho tôi và giải thích. Kho kiến ​​thức của tôi đã được thu nhỏ hơn nữa. Tôi thích nó rất nhiều.





thời gian tốt nhất trong ngày để giao dịch quyền chọn nhị phân



Không phải bằng thành tích hay kudo, mà là bằng tiền mặt thực tế mà bạn có thể sử dụng trong thế giới thực. Bạn có muốn chơi trò chơi này không? Làm việc theo cách của bạn và đảm bảo bạn hiểu càng nhiều càng tốt về cách giành chiến thắng? Nếu điều này thúc đẩy sự quan tâm của bạn, thì vâng, giao dịch ngoại hối hoặc giao dịch dưới bất kỳ hình thức nào có thể phù hợp với bạn. Bạn thấy đấy, là một huấn luyện viên và cố vấn giao dịch ngoại hối, đây là những loại câu hỏi tôi thường xuyên nhận được. Nếu bạn muốn có câu trả lời thẳng thắn về việc liệu bạn có thể trở nên giàu có thông qua giao dịch ngoại hối hay không, thì câu trả lời là có.


Và nếu giao dịch đó có tỷ lệ phần thưởng rủi ro là Kịch bản trên nghe có vẻ quen thuộc? Bởi vì bạn có thể gặp may mắn trong một giao dịch, trong hai giao dịch, thậm chí có thể trong ba giao dịch… nhưng bạn có thể may mắn theo cách đó được bao lâu? Bây giờ nó có vẻ lâu hơn. Sau khi giao dịch trong hai thập kỷ và nhìn thấy câu chuyện của hàng nghìn nhà giao dịch, tôi có thể nói rằng tôi biết khá nhiều về chủ đề này.


Thay vào đó, hãy bắt đầu với suy nghĩ rằng bạn ở đây để học và trau dồi kỹ năng này thành một công cụ được chế tạo tinh xảo. Việc thành thạo bất kỳ kỹ năng nào cũng cần có thời gian và không gì có thể đạt được nếu không làm việc chăm chỉ và luyện tập.


Hầu hết mọi người tham gia vào trò chơi và nạp rất nhiều tiền ngay khi bắt đầu. Ngược lại, trong sáu tháng đến một năm đầu, bạn nên dành thời gian học tập và rèn luyện với số tiền rất ít. Chỉ khi bạn sẵn sàng và sẵn sàng, tôi có nghĩa là tài khoản của bạn đang tăng trưởng ổn định, khi đó bạn mới có thể quyết định đầu tư thêm vốn.


Hãy thử chọn bất kỳ môn thể thao mới nào, đ. bóng đá, bóng rổ, cầu lông, v.v. Bạn có giỏi nó ngay từ đầu không? Không, tất cả những ai đã từng trở nên giỏi bất cứ thứ gì đều đã dành vô số thời gian để luyện tập và mài giũa kỹ năng của mình. Khắc phục điểm yếu của họ và củng cố trò chơi của họ.


Tương tự đối với giao dịch ngoại hối. Thay vào đó, hãy dành thời gian luyện tập và làm việc với trò chơi giao dịch của bạn. Dĩ nhiên là không. Vào những ngày đẹp trời, bạn có thể bắt được 20 con cá. Vào những ngày tồi tệ, bạn có thể chỉ bắt gặp một vài. Hãy nghĩ xem điều này có ý nghĩa như thế nào đối với giao dịch của bạn. Vì vậy, bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền trong giao dịch ngoại hối?


Trên thực tế, một giải pháp thay thế tốt hơn nhiều sẽ là giao dịch bán thời gian. Ngày 18 tháng 10, Tổng quát, Bộ tư duy 6 Bình luận. Nelle ngày 7 tháng 1, lúc chiều - Trả lời.


David ngày 15 tháng 3, lúc sáng - Trả lời. Abel Munonyara ngày 17 tháng 3, lúc chiều - Trả lời. Cảm ơn Chris. Bài viết của bạn là một sự mở mang tầm mắt! tino rumac ngày 18 tháng 3, lúc sáng - Trả lời. Xin chào Chris, tôi luôn mong chờ các bài viết của bạn và sự hiểu biết của bạn về giao dịch giúp công việc tuyệt vời luôn tốt đẹp nhé.


Vikkyzee ngày 27 tháng 6, lúc chiều - Trả lời. Ví dụ: ở Mỹ, một nhà môi giới ngoại hối có thể cung cấp đòn bẩy lên đến Dựa trên các ví dụ trên, có thể tính toán tiềm năng lợi nhuận trong một tháng giao dịch ngoại hối.


Trong hơn một tháng, có thể thực hiện các giao dịch, bao gồm 20 ngày giao dịch ngoại hối. Điều đó nói rằng, mặc dù nhiều nhà giao dịch ngoại hối nhằm mục đích kiếm lợi nhuận, nhưng dự đoán thị trường không bao giờ là điều chắc chắn. Ví dụ: vào tháng Giêng, Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ đã loại bỏ giới hạn của đồng franc Thụy Sĩ so với đồng euro, đã được áp dụng trong ba năm. Động thái bất ngờ đó của chính phủ Thụy Sĩ đã tác động đến vô số nhà giao dịch ngoại hối, giúp một số kiếm được lợi nhuận khổng lồ trong khi khiến những người khác, bao gồm cả các nhà môi giới, đứng trước bờ vực phá sản.


Cần nhớ rằng những giai đoạn biến động đột ngột này không phổ biến, vì vậy các nhà giao dịch cũng có thể kiếm được nhiều tiền từ giao dịch ngoại hối. Xét cho cùng, cũng như tất cả các loại hình đầu tư, sẽ luôn có rủi ro. Chúng ta cần lưu ý rằng một trong những yếu tố quan trọng nhất mà nhà giao dịch cần tính đến khi đánh giá rủi ro có thể xảy ra là trượt giá. Trong các thị trường chuyển động nhanh như ngoại hối, các thay đổi và thua lỗ thường xảy ra nhanh chóng một cách đáng ngạc nhiên, ngay cả khi đã có lệnh cắt lỗ.


Một lý do khác tại sao các nhà giao dịch mới bắt đầu thường thất bại là họ không nhận ra khi nào họ đã đạt được một lợi thế nhỏ trên thị trường, chẳng hạn như lợi nhuận pip nhỏ, có thể nhanh chóng chuyển thành lợi nhuận khá lớn.


Nếu một nhà giao dịch tham gia thị trường với số tiền nhỏ và không nhận ra khi nào họ đã đạt được lợi thế, họ có khả năng thực hiện các giao dịch với mức độ rủi ro cao để tìm kiếm lợi nhuận nhanh chóng. Điều này lý tưởng sẽ dẫn đến lợi nhuận thương mại cao trong dài hạn.


Do đó, để kiếm tiền từ giao dịch ngoại hối và giảm thiểu rủi ro, trước tiên bạn nên hiểu sâu về ngành và tạo ra một chiến lược giao dịch nhất quán. Chìa khóa thành công nằm trong tay bạn! Trong thị trường ngoại hối, một nhà giao dịch thường sẽ thông qua một nhà môi giới ngoại hối để bắt đầu giao dịch và kiếm tiền.


Nhà môi giới ngoại hối được coi là người trung gian trong thế giới thú vị của giao dịch ngoại hối, được đặc trưng bởi bản chất phi tập trung của nó. Vì không có quy trình thanh toán bù trừ trung tâm và các quy tắc điều chỉnh các giao dịch, điều quan trọng là phải chọn một nhà môi giới ngoại hối có uy tín và đáng tin cậy. Một số nhà môi giới ngoại hối có thể tính phí hoa hồng và tăng chênh lệch giữa đề nghị và giá thầu.


Lưu ý rằng giá đặt mua là giá bạn sẽ nhận được nếu bạn chọn bán đơn vị tiền tệ của mình, trong khi giá bán là giá bạn sẽ cần trả để mua đơn vị tiền tệ mà bạn quan tâm. Các nhà môi giới ngoại hối cũng có thể đưa ra mức chênh lệch cố định hoặc thay đổi. Nếu bạn là nhà giao dịch với mức chênh lệch có thể thay đổi trong thời kỳ biến động lớn trên thị trường, mức chênh lệch có thể điều chỉnh và bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ giao dịch ngoại hối, nhiều tiền hơn dự đoán trước đây.


Tuy nhiên, sự biến động của thị trường cũng có thể không thuận lợi cho giao dịch của bạn. Để kiếm tiền từ giao dịch ngoại hối, bạn phải chọn một nhà môi giới đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng.


Các yếu tố khác cần xem xét là mức độ dễ dàng rút tiền của bạn, khả năng sử dụng của nền tảng trực tuyến mà nhà môi giới sử dụng và mức độ dịch vụ khách hàng. Mặc dù có thể kiếm tiền từ giao dịch ngoại hối, nhưng điều quan trọng là phải xem xét liệu ngày làm việc của một nhà giao dịch ngoại hối có thu hút bạn hay không.


Ở đây, chúng ta cần lưu ý rằng có các thương nhân tổ chức và thương nhân bán lẻ. Để cung cấp một ví dụ, các nhà giao dịch tổ chức kiếm tiền từ giao dịch ngoại hối được tuyển dụng bởi một tổ chức lớn.


Điều này cung cấp cho họ quyền truy cập vào số vốn lớn, phần mềm phân tích mở rộng và đường dây trực tiếp đến bàn giao dịch. Những nhà giao dịch này thường theo dõi các sự kiện tin tức và cơ hội kinh doanh chênh lệch giá để tận dụng các sự kiện rủi ro thấp trước khi một nhà giao dịch trong ngày riêng lẻ có thể phản ứng. Mặt khác, một nhà giao dịch cá nhân thường sẽ giao dịch vốn của chính họ nhưng cũng có thể quản lý các khoản đầu tư của người khác. Trong hầu hết các trường hợp, họ sẽ không có quyền truy cập vào bàn giao dịch nhưng sử dụng mối quan hệ chặt chẽ với nhà môi giới của họ để có được cái nhìn sâu sắc về thị trường.


Hầu hết các nhà giao dịch cá nhân sẽ tự phân tích thị trường và sử dụng các chiến lược khác nhau để kiếm tiền từ giao dịch ngoại hối bán phần hoặc toàn thời gian. Cả nhà giao dịch trong ngày cá nhân và tổ chức sẽ sử dụng nhiều nguồn tin tức để có được những hiểu biết sâu sắc và thông tin chuyên sâu có giá trị hàng ngày. Lưu ý rằng bản phát hành tin tức là một trong những hàng hóa có giá trị nhất trong thế giới giao dịch ngoại hối. Trên thực tế, tiếp cận thông tin luôn là một động lực chính trong thế giới của chúng ta.


Phần lớn các nhà giao dịch trong ngày sẽ sử dụng nền tảng phần mềm do nhà môi giới của họ cung cấp, trong khi những người có kinh nghiệm kỹ thuật có thể xây dựng hệ thống giao dịch của riêng họ. Các nền tảng tốt nhất sẽ cung cấp nguồn cấp dữ liệu và cập nhật tin tức thời gian thực, cho phép bạn tìm ra các xu hướng và khung thời gian có lợi cho các chiến lược giao dịch thành công. Tất cả các nhà giao dịch đều yêu cầu kết nối internet tốc độ cao và nền tảng phần mềm chuyên nghiệp. Để xem nhiều biểu đồ và chỉ báo kỹ thuật dễ dàng hơn, bạn nên đầu tư một máy tính để bàn mạnh với nhiều màn hình.


Trên hết, các nhà giao dịch ngoại hối không chỉ phải thiết lập một phong cách giao dịch mạnh mẽ mà còn là một thói quen giao dịch thành công. Cân bằng giữa công việc và lối sống lành mạnh, cũng như đời sống xã hội, có thể là yếu tố quyết định để thành công trong giao dịch ngoại hối. Mặc dù việc thiết lập thói quen giao dịch ngoại hối và một chiến lược nhất quán là rất quan trọng, nhưng bạn chỉ có thể kiếm tiền từ giao dịch ngoại hối khi nhận ra tầm quan trọng của tâm lý giao dịch ngoại hối.


Bất kỳ chiến lược hiệu quả nào cũng cần được hỗ trợ bởi ý thức kỷ luật cao và khả năng tự chủ về cảm xúc. Có nhiều ngày các nhà giao dịch cuối cùng bị mất tiền vì họ quyết định giao dịch vì lòng tham hoặc sự trả thù.

No comments:

Post a Comment